หลัง 22 ก.พ. 62 ดาวราหูย้าย 3 ราศี ถึงคราวพ้นเคราะห์ จะมีโชคก้อนใหญ่ ได้จับเงินล้าน

หลัง 22 ก.พ. 62 ดาวราหูย้าย 3 ราศี ถึงคราวพ้นเคราะห์ จะมีโชคก้อนใหญ่ ได้จับเงินล้าน

ความเคราะห์ เรื่องไม่ดีต่างๆทุกคนต้องเคยเจอมาทั้งนั้น และในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ 3 ราศีที่จะหมดเคราะห์ พ้นกับปัญหาต่างๆไปได้สักที มาดูกันว่าแต่ละราศีทั้ง 3 นี้จะหมดเคราะห์ จะมีโชคก้อนใหญ่ ได้จับเงินล้านในเรื่องไหนบ้าง

1. ท่านที่เกิดราศีมังกร

หากกำลังมีปัญหากับเรื่องความรัก เรื่องหัวใจ รักสามเส้า สี่เส้าอยู่หลังจาก 22 ก.พ. 62 นี้ไปแล้วจะดีขึ้น รักจะกลับมาสดใจหรือไม่ก็กลับมาอยู่กับใจตัวเอง แต่ก็มีเรื่องการเงินที่ต้องระวังหน่อยนะเพราะมีเกณฑ์ จะเสียเงินเยอะกับเรื่องไร้สาระ บริหารการเงินให้ดีคิดให้ดีก่อนซื้อ

2. ท่านที่เกิดราศีกรกฎ

เป็นราศีที่เจอกับปัญหาชีวิตหนักหน่วงมากทีเดียวและนับว่าเก่งมากที่ผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้ พอราหูย้ายหลัง 22 ก.พ. 62 นี้ ปัญหาต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไข ชีวิตจะได้เจอกับความสุข ความโชคดีเข้ามา ได้รับโชคก้อนใหญ่ อาจจะได้รับเงินล้านแบบไม่รู้ตัว ได้เจอกับโอกาสดี ๆ ที่เข้ามาให้ชีวิตได้ก้าวต่อไปอย่างมีความสุข

หลัง 22 ก.พ. 62 ดาวราหูย้าย

3. ท่านที่เกิดราศีกุมภ์

จากที่มีความติดขัดไปหมดทุกอย่างไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม พอผ่าน 22 ก.พ. 62 ราหูย้ายแล้วจะเริ่มคล่องตัวมากขึ้น อารมณ์ตัวเองทีมักฉุนเฉียวก็ดีขึ้นมาก วางแผนงานจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ  แต่เรื่องที่ต้องระวังคือคนรอบข้างมีเกณฑ์จะมีปัญหากันได้ ใช้สติ มีสมาธิเยอะ ๆ ในการทำทุกอย่าง

โลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ชีวิตมันก๋ต้องเจอกับเรื่องราวมากมายเป็นธรรมดา ตามดวงชะตา ตามบารมีที่มีของแต่ละคน โชคดีไม่ได้อยู่กับเราตลอดโชคร้ายก็เช่นกันมันจะสลับสับกันเข้ามาอยู่แบบนี้ ฉะนั้นก็จงมีสติในการใช้ชีวิตทุกวินาทีเพื่อให้มีความสุขที่สุดในแต่ละวัน อย่าลืมว่าชีวิตเราไม่ได้ยาวมากพอที่จะ้ก็บมาคิดทุกเรื่อง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Naykhaotom