เผย 12 ราศี “ราหูย้าย” เตรียมรับมือ พร้อมแนะวิธีแก้ เสริมดวง ส่งผลดวงชะตาดีขึ้น มีโชคลาภ

มาเช็คกันเลยจ้า ว่าใน 12 ราศี เมื่อ “ราหูย้าย” แล้วภายในเดือนนี้จะเป็นอย่างไร อ.คฑา แนะวิธีทำบุญ ส่งผลดวงชะตาดีขึ้น มีลาภลอย หลังตรุษจีน ผ่านพ้นไปแล้ว จะมีการเคลื่อนย้ายดาวสำคัญ โดยวันที่ 22 ก.พ. 2562 ประมาณตีสองกว่าๆ พระราหูมีการโยกย้าย จากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีเมถุน อ.คฑา ชินบัญชร เผยว่า ส่งผลเปลี่ยนแปลงทั้ง 12 ราศี

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) 

เด่นมากการงาน ธุรกิจ โดยเฉพาะด้านเสื้อผ้า ของสวยงาม อุปกรณ์ก่อสร้าง ใช้เงินมาก ต้องระวังใช้จ่ายเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงินขาดสภาพคล่อง มีรายรับจากงานพิเศษ ทำบุญเสริมมงคลกับผู้ยากไร้ด้อยโอกาส

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.) 

เด่นเรื่องรัก โสดเจอคู่ มีคู่ได้บุตร งานประจำเด่น ระวังผิดพลาดในงาน คำพูดกับบริวาร ต้องใจเย็นมีสติ ทำบุญเสริมมงคลกับทหารตำรวจ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.) 

โดดเด่นการเงิน รับราชการทหารตำรวจ ผู้ชายเด่นกว่าผู้หญิง ระวังมีปากเสียงในครอบครัว ทำบุญสังฆทาน ช่วยทหาร ตำรวจชายแดน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) 

รักโดดเด่น ค้าขายรุ่งเรือง ระวังสุขภาพช่องท้องทางเดินหายใจ ทำบุญกับคนพิการ ผู้หญิง เด็กหญิงกำพร้า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.) 

โดดเด่นธุรกิจนำเข้า ส่งออก ขนส่ง โลจิสติกส์ ระวังอุบัติเหตุของตกจากที่สูง เด่นการเดินทาง หลังราหูย้าย เคลื่อนไหวเกิดทรัพย์ ทำบุญกับคนเร่ร่อน เดินทางท่องเที่ยว

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงานดี การเงินเด่น ที่ดินดีเลิศ ผู้ใหญ่สนับสนุน มีปากเสียงในครอบครัวคนรอบข้าง บาดแผล ผิวหนัง ระวังของมีคม ทำบุญที่ดิน ซื้อที่ดินถวายวัด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.) 

เด่นเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่ดิน ลาภลอย ปัญหาค่อยๆ หายไปแล้ว เพราะราหูออกจากราศี ระวังสุขภาพเป็นหวัด หลอดลม ทำบุญค่าไฟ น้ำมันตะเกียง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) 

งานราชการโดดเด่นนักการเมืองก็ได้ ระวังผิดใจคนรัก ให้ไปกราบเทพอุ้มสม วัดทิพยวารี ย่านบ้านหม้อ แนะนำให้ทำบุญโลงศพ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.) 

งานการศึกษาครูอาจารย์นักวิชาการเด่น งานวิจัยสำเร็จ ระวังเสียเงินเรื่องไม่เป็นเรื่องท่อน้ำแตกห้องน้ำซ่อมไฟ ทำบุญการศึกษา สร้างโรงเรียน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.) 

โดดเด่นธุรกิจร้านอาหาร บริการ เครื่องดื่ม ให้ไปกินนอนเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป ต้องเดินทางท่องเที่ยว สิ่งของเงินหายหรือหลงลืม ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ไปเที่ยวที่ไม่เคยไป

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) 

ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลาย ผู้ใหญ่ส่งเสริมการลงทุน การสอน การศึกษาต่อต่างประเทศดี ระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน ไม่ดีช่วงนี้ หลัง 3 มี.ค.แล้วจะเด่น ทำบุญมูลนิธิในพระราชูปถัมภ์ คนเดือดร้อน อัคคีภัย อุทกภัย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) 

งานไฟฟ้า ไอที 5จี พลังงาน เด่นสุด ผู้หญิงเด่นสุดๆ เรื่องงาน ให้ระวังรักสามเส้า มือที่สาม ให้ทำบุญกับทัณฑสถานชาย โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โรงพยาบาตำรวจ

แหล่งที่มา: รายการแฉ