ใครมีปัญหาเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ หรือทุกๆ ปัญหาที่รุมเร้า ทำตามนี้ชีวิตดีขึ้นแน่นอน!

ทำบุญแบบโลกจินตนาการ “ทำบุญเพื่อ” ขัดเกลาจิตใจ ลดความโลภ โกรธ หลง ทำให้จิตใจปลอดโปร่งสบาย ได้ความสบายใจ ทำบ่อยๆ จนเป็นนิสัย จะกลายเป็นคนใจเย็น

ทำบุญในโลกแห่งความเป็นจริง  ทำบุญมีแต่เพิ่มความโลภ ความหลง กิเลส เพราะทำบุญสะสมแต้มไปใช้ชาติหน้า ไม่สนวิธีทำสนแต่ผลที่จะได้รับ ได้น้อยไม่สบายใจ ได้มากสบายใจ จิตใจปลอดโปร่ง กลายเป็นคนบ้าบุญ ถ้าถูกถามว่าทำบุญเพื่ออะไรจะกลับไปตอบแบบข้างบน แต่จะทำแบบข้างล่าง ก็ไม่ได้ให้ใครเดือดร้อนนี่

สำหรับปี 2561 นี้ใครมีปัญหาเรื่องบริวาร ปัญหาเรื่องของการโดนหักหลัง ปัญหาเรื่องการเงิน ปัญหาเรื่องยอดขายต่างๆ หรือทุกๆ ปัญหาที่รุมเร้า สินแสเป็นหนึ่ง มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน เพื่อเสริมความรุ่งเรืองให้เกับชีวิต ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ ตลอดปี 2562

สิ่งที่ต้องเตรียม

-ข้าทาสบริวารชาย 5 คน หญิง 5 คน

– นางรำ 1 คู่

-ช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่

-ธูป 16 ดอก

ปัดกวาดเช็ดถูทั้งนอกและในศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม ศาลตายายให้สะอาด หลังจากนั้นให้เตรียมธูป 16 ดอก แล้วนำสิ่งของที่เตรียมมาทั้งหมดใส่ถาด วางไว้ข้างหน้า แล้วจุดธูปพร้อมกับกล่าว

ขั้นตอนการทำพิธี

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วพูดว่า  เจ้าที่ เทวดานังปิยะสุตวา ประสิทธิลาภา ประสันนะจิตตา สีธาสุตถี พระวัน ตุเม….ข้าแต่พระภูมิเจ้าที่ ศาลพระพรหมศาลตายาย บัดนี้ ข้าพเจ้าชื่อ……………………นามสกุล………………..เกิดวันที่……………….ข้าพระจ้าขอถวายข้าทาสบริวาร ชาย 5 หญิง 5 เพื่อนเป็นคนรับใช้ดูแลศาล ขอถวายนางรำ 1 คู่ เพื่อความบันเทิง ขอถวายช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่ เพื่อการเดินทาง ข้าพระเจ้าขอตั้งจิตอฐิษฐาน ขอให้สิ่งต่างๆ ที่ข้าพระเจ้าได้ถวายไปนั้น จงส่งผลให้ข้าพระเจ้ามีบริวารที่ดี มีผู้ใหญ่เอ็นดู หนุนนำช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่ความสุขความเจริญ ขอให้ข้าพรเจ้าไม่ว่าจะเดินไป ทิศทางใด ตำบลใด มีแต่ความปลอดภัยทั้งไปและกลับตลอดปี 2561 นี้ ด้วยเทอญพร้อมกับปักธูปลงกระถาง

เพียงเท่านี้ความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ก็จะเกิดขึ้นกับลูกศิษย์ทุกคนหากบ้านใครไม่มีศาลพระภูมิ ศาลพระหรหม ศาลตายาย ก็สามารถถวายที่ใดก็ได้ หากบ้านใครมีศาลใดศาลหนึ่ง ก็ถวายเท่านั้น ก็เพียงพอแล้ว อาจารย์แนะนำให้จัดทำก่อนสิ้นปี จักดีนักแล

เรียบเรียงโดย : item2day.com