ชายเสื้อแดงโดนลือคือแฟน น้องฟอร์ช โผล่เล่าความสัมพันธ์ ไม่ใช่อย่างที่ใครเข้าใจ!



จากกรณีเหตุกระหน่ำยิงที่ลานจอดรถสถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอร์ช อายุ 20 ปี และน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว 3 ราย และหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี เจ้าของสถานบันเทิง ใน จ.ภูเก็ต ซึ่งเคยชอบและคิดจะขอน้องสปาย ผู้เสียชีวิต แต่งงานมาก่อน



ทั้งนี้ นายแชมป์ (นามสมมติ) ชายเสื้อแดงที่ปรากฏในภาพถ่ายกอดและหอมแก้มกันกับนายฟอร์ช ได้ติดต่อผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 โดยให้ข้อมูลว่า ตนก็เห็นภาพของตัวเองปรากฏตามสื่อโซเชียลต่าง ๆ และมีการพาดหัวข่าวในลักษณะที่เป็นการเปิดภาพแฟนหนุ่มของฟอร์ช ทำให้ตนรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก เพราะไม่เป็นความจริงตามที่มีการนำเสนอ



ส่วนภาพดังกล่าวถ่ายขึ้นเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่ผ่านมา ขณะนั้นตนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ในผับแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองภูเก็ต ส่วนฟอร์ชเป็นลูกค้าที่มาเที่ยวที่ร้านและรู้จักแต่ไม่ได้สนิทสนมกัน จึงขอยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นอะไรกับฟอร์ช ภาพดังกล่าวเป็นการเอนเตอร์เทนลูกค้าเท่านั้น และขอยืนยันว่าตนเป็นผู้ชายแท้ ชอบผู้หญิง ส่วนตอนนี้ผับดังกล่าวก็ได้ปิดตัวลงไปแล้ว และตนก็ไม่ได้ทำอาชีพพนักงานเสิร์ฟแล้ว



ทั้งนี้ ตนไม่ได้พบเจอกับฟอร์ชมานานแล้ว และไม่ทราบเช่นกันว่าภาพดังกล่าวที่ปรากฏออกมาสู่สังคมได้อย่างไร ส่วนตัวคาดว่าอาจเป็นเพื่อนของฟอร์ชที่เป็นคนถ่ายรูปนี้ให้ อาจจะนำไปให้กับครอบครัวฟอร์ชจนทำให้เกิดความเข้าใจผิด อย่างไรก็ตาม ตนขอฝากไปถึงคนที่กำลังแชร์ภาพดังกล่าว หรือกำลังพูดถึงภาพดังกล่าว ขอให้หยุดการกระทำ และตนก็เป็นกังวลมากว่าอาจถูกโยงไปยังคดีที่กำลังเกิดขึ้น และอาจมีอันตรายตามมาได้ในภายหลัง



ที่มา อัมรินทร์ทีวี