เปิดประวัติ “โต้ง ทูพี” โค้ชTHE RAPPER THAILAND

ถ้าหากท่านใดได้ชมรายการ THE RAPPER THAILAND ก็คงจะรู้จัก โต้ง ทูพี หนึ่งใน4โค้ช RAPPER และยังเป็นหวานใจของปราง ที่แสดงเป็นแม่หญิงจันทร์วาด ในละครดังเรื่อง บุพเพสันนิวาส ซึ่งวันนี้เราจะมาเปิดประวัติของโต้ง ทูพี กันจ้า
ถือว่าเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้และกำลังเป็นที่สนใจกันอย่างมาก จนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ เป็นที่เรียบร้อยนั้นก็คือ หนุ่ม “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อจากแดนใต้ หนึ่งในสมาชิกวง Southside และยังเป็นหวานใจของสาว ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ “แม่หญิงจันทร์วาด” ที่เราคุ้นหูจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ซึ่งกำลังศึกษาดูใจกันอยู่

ถึงแม้ว่าทางฝ่ายสาวปรางยังไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่ก็ถือว่าหนุ่ม โต้ง เซาท์ไซด์ คนนี้ก็ยังคงเป็นหวานใจของสาวปรางอยู่ดีนั้นแหละ วันนี้จึงพามาทำความรู้จักกับนักร้องแร็ปเปอร์สุดเท่คนนี้กันให้มากขึ้นกันดีกว่า
ชื่อจริงของหนุ่มเเร็ปเปอร์ไฟแรงคนนี้คือ Twopee southside หรือ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ
เกิดวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2533 อายุ 37 ปี
หนุ่มโต้ง จบการศึกจาก คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
หนุ่มโต้งมีชื่อในวงการว่า โต้ง 2P(ทูพี) TWOPEE
หนุ่มโต้งกับผลงานเพลงแนวฮิปฮอป ที่ฟังแล้วก็ร้องอ๋อกันทั้งที ชื่อเพลงว่า ไหวอะเปล่า เบเบ้ Wai A Paw Babyy
ที่ร้องคู่กับคู่หูดูโอ้อย่างเฟเดริโก วาสซานโล หรือ Freddy V ในสังกัดค่ายไทเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์
ล่าสุดกับผลงานเพลง ที่ออกมาร้องเพลงคู่กับ ตู่ ภพธร ในเพลงที่ชื่อ ดอกไม้
เคยคบหากับ ปราง กัญญ์ณรัณ และปัจจุบันก็ยังกลับคุยกันต่อ ถึงแม้จะยังไม่ค่อยออกตัวมากเท่าไรแต่ก็หวานกันอยู่นะเธอ

เพราะล่าสุด วันเกิดของปราง หนุ่มโต้ง ก็ยังโพสไอจี อวยพรวันเกิดให้ปรางโดยโพสว่า “Happy birthday to my truly best friend @ladiiprang nothin but all the beautiful story in your life. Love you. ❤
ปัจจุบัน โต้ง Twopee นั่งแท่นโค้ชในรายการ The Rapper Thailand มีผลงานเพลงออกมาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่องและงานแสดงอีเว้นท์มากมาย