อัพเดทล่าสุด “น้องเนย” ผมยาวแล้ว

กลับมาพบกันอีกแล้วกับเรื่องราวของเด็กสาวภรรยาสาวของ เก่ง ลายพราง เชื่อว่าหลายคนพอจะนึกกันออกแล้วใช่ไหมว่าเธอคือน้องเนย ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตของเธอที่ตอนนี้ต้องดูแลทุกอย่างเองแต่ก็ยังยืนยันที่จะรอเก่งไม่มีใคร แถมมาในลุคผมสั้นอีกด้วย แต่ล่าสุดเธอได้ออกมาเผยภาพในลุคผมยาว เซ็กซี่มากๆ เอ๊ะเธอผมยาวแล้วหรอเอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยดีกว่ค่ะ