สาวโพสต์เตือน!! โบกวินกลับจากเล่นน้ำ เมาหลับ หวิดโดนวินข่มขืนกลางป่าพัทยา!!

กลายเป็นเรื่องที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มของคนพัทยา โดยมีใจความว่า ระหว่างกลับบ้าน ขึ้นวินมอเตอร์ไซต์แต่เผลอหลับจนเกือบวินพาไปข่มขืนที่ป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งตกใจว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกลางเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวได้อย่างไร และบางส่วนไม่เชื่อว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจริง
โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ก็ไม่อยากจะพูดไรมาก แค่มาเตือน เมื่อสักพักเราเมา ไปขึ้นวินตรงพัทยาเหนือเผลอหลับเกือบโดนวินมอไซต์ข่มขืน พอเราตื่นมาเห็นแต่ป่า ไม่มีใครเลย เราพยายามร้องให้คนช่วยมันก็ขู่เรา เราบอกว่ามีผัวมีลูกรอเราอยู่ มันก็บอกว่าถ้าเป็นคนอื่นมันคงฆ่าละนะ เราบอกเรากลัว ไม่รู้จะทำยังไงเพราะตอนนั้นมันเปลี่ยว จังหวะที่รถกระบะมาเราจึงโบกมือ ตะโกนเรียก เราเลยรอด เราจำหน้าได้นะ แต่จำทะเบียนรถไม่ได้ หลักฐานก็ไม่มี ทำไงดี เรากลัวมากค่ะ ไม่กล้าอีกเลยพึ่งกลับมาจากเล่นน้ำแท้ๆ ผวาไปอีกนาน"
สาวโพสต์เตือน!! โบกวินกลับจากเล่นน้ำ เมาหลับ หวิดโดนวินข่มขืนกลางป่าพัทยา!!

สาวโพสต์เตือน!! โบกวินกลับจากเล่นน้ำ เมาหลับ หวิดโดนวินข่มขืนกลางป่าพัทยา!!

สาวโพสต์เตือน!! โบกวินกลับจากเล่นน้ำ เมาหลับ หวิดโดนวินข่มขืนกลางป่าพัทยา!!

ที่มา : ข่าวสด