“เผย 6 คนดัง” โดนแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย

ถ้าพูดถึงเรื่องการใช้ความรุนแรงแล้วหลายคนคงพอจำเรื่องราวของเหล่าคนดังหรือดารานักแสดงที่ถูกใช้ความรุนแรงจากคนรักได้เป็นอย่างดี เพราะมีหลายคนที่ต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดเช่นนี้ แต่ทุกคนก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดีวันนี้เราจึงนำ 6 คนดังที่ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายจนเป็นข่าวโด่งดังมาให้ได้ชมกันเอาเป็นว่าจะเป็นใครบ้างนั้นเราไปชมกันเลย
1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราสาวที่เคยมีข่าวโด่งดังว่าถูกทำร้ายจนร่างกายเขียวช้ำหลังจากมีภาพหลุดที่หน้าตาคล้ายเธอลงบนโซเชียล
2.ปุ๊กกี้ ปริศนา โดยเธอเคยมีข่าวโด่งดังหลังจากที่เธอเผยภาพตัวเองมีเลือดไหลออกมาจนทำให้เกิดเสียวิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังทราบว่าเธอมีปัญหากับอดีตแฟนหนุ่ม
3.เจนี่ เจนิลา ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนเลือดตกยางออกอุ้มลูกวัย 4 เดือนหนี จนกลายเป็นกระแสโด่งดัง
4.นุ๊ก สุทธิดา เคยมีข่าวโดนซ้อมเมื่อปี2551 คนที่ซ้อมเธอก็คืออดีตสามีที่เคยแต่งงานมาแล้ว 4 ปี แต่ไม่เคยช่วยเหลืออะไร เรื่องนี้ถึงขั้นขึ้นศาลกันเลยทีเดียว
5.กานต์ วิภากร ที่เป็นข่าวโด่งดังโพสต์รูปหน้าตาบวมช้ำถูก เสก โลโซ ทำร้ายโดยเจ้าตัวก็ยอมรับแถมทั้งคู่ยังฟ้องร้องกันแบบดุเดือด จนเกิดเสียงวิจารณ์โด่งดังมาก
6.ต่าย สายธาร ทะเลาะกับแฟนหนุ่มจนถูกทำร้ายร่างกายพร้อมกับออกมาแฉพฤติกรรมที่แฟนหนุ่มต้มตุ๋น แถมเช็คแล้วฝ่ายชายมีคดีติดตัวเพียบ