แค่แชร์ก็เหมือนได้ช่วย! ‘วัดพระบาทน้ำพุ’ ขอบิณฑบาต ‘ขนมปัง-ข้าวสาร’ เพื่อเลี้ยงผู้ป่วยกว่าสองพันชีวิต!

เอาบุญมาฝาก!!แค่แชร์ก็เหมือนได้ช่วย!!!“วัดพระบาทน้ำพุ”ขอบิณฑบาตรขนมปัง-ข้าวสาร เลี้ยงกว่าสองพันชีวิตพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ เจ้าคุณอลงกต ติกขปุณโญ เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี ขอบิณฑบาตรข้าวสาร-ขนมปังเลี้ยงคน 2 พันชีวิตกับเด็ก

… ญาติโยมและผู้มีจิตศรัทธาคนใดมีจิตศรัทธาช่วยเหลือ เชิญได้นะคะ



โดยเจ้าคุณอลงกตกล่าวว่า “ขณะนี้วัดพระบาทน้ำพุไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และสิ่งที่ดีขึ้นคือผู้ป่วย HIV มีทางรักษามากขึ้นและสามารถมีชีวิตยืนยาวกว่าเมื่อก่อน ทำให้ประชากรที่อยู่ในวัดพระบาทน้ำพุมีจำนวนมากขึ้นถึง 2 พันชีวิต

แต่ละวันต้องใช้ข้าวสารและอาหารจำนวนมาก สิ่งที่อยากได้นอกจากของใช้จำเป็นเช่น สบู่ ยาสีฟัน ผ้าอนามัย ของใช้ส่วนตัวต่างๆ แล้ว ยังต้องการข้าวสาร และขนมปังปี๊บให้กับเด็กๆ ซึ่งหากญาติโยมที่มีจิตศรัทธาก็สามารถไปบริจาคกันได้”



เอกสารบอกบุญจาก “เจ้าคุณอลงกต”

ขอเจริญพร ญาติโยมผู้มีเมตตาจิตทุกท่าน ด้วยอาตมาภาพได้จัดตั้งมูลนิธิธนาคารบุญเจ้าคุณอลงกตขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถทำบุญบริจาคผ่านทางธนาคารได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

ซึ่งอาตมาภาพได้รับความกรุณาจากธนาคารกสิกรไทยในการจัดสร้างช่องทางในการรับบริจาคทุกช่องทาง เช่น ทางตู้เอทีเอ็ม ทางระบบอินเตอร์เน็ท และทางโทรศัพท์ ซึ่งสามารถใช้บริการได้ทันทีที่ต้องการบริจาคโดยท่านสามารถสมัครขอรับรหัสประจำตัวได้



และเมื่อท่านบริจาคทุกครั้งจะมีการบันทึกข้อมูลของท่านเก็บไว้ เพื่อดำเนินการออกใบอนุโมทนาบัตรได้ทันที หากท่านประสงค์จะบริจาคเป็นประจำรายเดือนก็สามารถทำได้โดยง่าย ท่านเพียงอนุญาตให้ธนาคารดำเนินการตามความต้องการของท่าน

ซึ่งในการดำเนินการตัดเงินจากบัญชีของท่านเพื่อรับบริจาคเข้าบัญชีมูลนิธิฯ ทุกครั้งไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และทางมูลนิธิฯ จะจัดเก็บข้อมูลในการบริจาคของท่านไว้ตลอดไป เสมือนท่านมีกองทุนในมูลนิธิฯ ของท่านเอง



นอกจากนั้นท่านยังสามารถตรวจสอบข้อมูลในการบริจาคได้ตลอดเวลา รวมทั้งยังสามารถขอเอกสารรับรองการบริจาคของท่านได้ด้วย

อาตมาภาพหวังว่ามูลนิธิธนาคารบุญเจ้าคุณอลงกต จะช่วยให้ท่านทั้งหลายได้ทำบุญบริจาคด้วยความสะดวกสบายใจ และจะสร้างที่พึ่งอันมั่นคงให้กับผู้ป่วยและเด็กกำพร้าได้ในอนาคต

ตารางบิณฑบาต

จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันสมัครเป็นสมาชิกมูลนิธิธนาคารบุญเจ้าคุณอลงกต ตามกำลังศรัทธาที่ท่านพิจารณาเห็นสมควร
ช่องทางการบริจาค

ขอบคุณที่มาจาก : phrabatnampu.org